New look for new chapter!

Got a new hair cut. Wala lang para maiba lang hehe. Gustong gusto ko talaga ang style ang kaso nga lang pangit ang quality ng buhok ko. Hahaha quality talaga. Madaling mag fly away at dry pa. Pero totoo ‘yon ha. Pag nagpapatreatment ako, first day lang ang effect. Kaya ayon medyo nakapanghinayang minsan kaso pinipili ko na lang na gastosan ang pagpapatreatment nito kahit di ko masulit kaysa naman kung e kompara mo siya sa walang treatment. Medyo mas harsh=).

2 thoughts on “New look for new chapter!

    • HELLO po Ms.Liezel..actually hindi rin po ako sure but everytime nag sesearch ako ng hairstyle na mga katulad niyan ginogoogle ko lang yong “MEDIUM BOB CUT HAIRSTYLE FOR WOMEN”..=)..sana po makatulong..thanks for visiting my site=)

      Like

Leave a Reply

