I JUST MISS THESE GIRLS

Time check: 12:55 AM

(Bilisan ko dapat..hehe)

This post is for these two special and very important girls in my life. I just so miss them badly. Malungkot lang talaga ako this past days kasi nga miss na miss na miss ko na sila.

We were still in our Elementary years when we started to bond much and get to know well each other. Maybe we became best of  friends because we have lot of common interests. We are all very talkative, hyper, back biter? oh well never mind (hehe) but ofcourse we also have our differences.

Gusto ko lang e share ‘yong kahit na ano lang tungkol sa kanila. Nasa kondisyon ata ako ngaun na mag reminisce ng bagay bagay. (heheh, hayaan nyo na, miss ko lang talaga sila)

Una si. . .

LOTIS D. LAMELA

– Kulot

– Classmate kami since Daycare

– Kami nga dalawa ang first honor non sa klase (lol)

– Relative din kami

– Siguro kung hihimayhimayin talaga parang Tita ko na siya kasi 2nd cousin ata sila ng Nanay ko

– Pero mas kilala namin ang isa’t-isa as best friends

– Nagsimula kaming maging close talaga when we were in Grade 3

– Seat mate kami lagi

– Best in memorization kami nito..hehehe.

– Best in summary award goes to us. hehe. napaka hilig naming e summarize ang mga nababasa namin sa aklat para e mememorize na lang pag exam or may quiz.

– Walang pasko na hindi kami nagbibigayan ng gifts

– Magkasundo talaga kami sa halos lahat ng bagay

– Nagkakainisan pero kunting kunti lang (childish days) hehehe

– Masyado kasi akong maingay at selosa din minsan lalo na pag may nakakasama siyang iba (noon lang ‘yon ha) defensive? =)

– Nagka gap kami ng kunti nong 3rd year kasi sinumbong ko siya sa teacher namin na may dala siyang cellphone kahit bawal..hahahah (peace). Pero di na rin tumagal ‘yon.

– Malungkot ako pag hindi siya okey

– Emotera din ang babaeng to (laklakin ba naman ang Centrum complete at iba pang gamot): ewan lang anong plano niya nong mga panahong ‘yon (aipppp nana)

– Isa ako sa mga apektado nong nag attempt siyang mag suicide. Kasi isa ako sa mga napagsabihan niya na uminom siya ng gamot, kaya lang hindi ko lang talagang magagawa niya yon to that extent.

– Hindi niya lang alam gano ako nasaktan at nahirapan sa nangyari

-Buti na lang na realize niya gano siya ka importante at kamahal ng mga tao sa paligid niya at lalo na ako kaya hindi na rin ako nahirapan sa sarili ko kasi nakita ko na gusto na rin niyang maging okey at natuto rin naman siya sa nangyari sa kanya

– Pareha din kaming achiever sa klase. Hindi magawang maging honor student. Pareha  kasi kaming di na maintain ang 80 above na grade..hehe

-Mayaman din yan sila..=) Dollorsssss pa take note. joke lang..

– Matatalino din kasi silang magkakapatid kaya na abot nila ang estado nila ngayon

– Hmmmm isang sayaw lang niyan bibigay na yang mga lalaki

-ehemmmm kaya na inlove nga yong 1 and only niya

-kaso may KATOK ‘tong si Lotis

– di contunuous yong relationship nila ni Mr. Dentist kasi iba rin trip nito. kung gusto makipag break di break.

– Pero ngayon parang they’re getting serious na. Sana naman. Wag na pasaway ha!

– Graduate nga pala siya as Nursing student sa San Carlos Cebu. She’s currently taking up her review for a licensure exam this December.

       So…goodluck BALOT! I hope to see you soon. I miss u so bad. Dami dami na naman ng kailangan nating pag kwentohan. I hope you like this post. Just don’t be bothered with me. I just miss you but I understand na busy ka lang talaga. I love you Balot. Mwah!

And the next one is. . .

MYSSA S. AVILA

– KULOT pud

– Partner ko sa lahat lahat ng pwedeng pag-usapan sa isang tao. Mula split ends hanggang ingrown ng isang tao pag-uusapan namin niyan.

– Best in detailed award goes to us. Kasi pag may nangyari sa’min kahit gano ka nonesense pinag-uusapan talaga namin yan ng detalyado sa text

– Naging close talaga kami nong Grade 5 kami

– Dancer din to. (ako lang actually ang hindi)

– Pag magkasama kami parang wala ang bukas

– Walang pahinga ang mga bibig

– Kahit hindi na ka panipaniwala yong pinag-uusapan, patuloy lang kaming nag-uusap kahit nga maraming tao na nakikinig sa’min parang feeling namin kami lang dalawa sa mundo

– Kilala din to sa pagiging pranka. Minsan nga na mimis interpret. Kasi nga may pagka insensitive din to minsan. Diridiritso lang pag may gustong sabihin. Pero ‘yon din yong nagugustohan ng barkada sa kanya.

– Brainy yang si Myssa. Saming tatlo siya ‘yong best in study din talaga. Yong hindi tulad sakin na parang memorize lang. Siya alam niya paano e explain isa-isa yong mga natutunan niya. Honosr student kaya!

– Kailangan niyan palagi ng face powder at suklay sa bulsa.lol

-nagka gap din kami nito minsan dahil sa isang napaka babaw na rason. Super babaw lang talaga at nagkampihan pa kami ni Lotis against her

– It was just because of a show. Magbabarkada din kasi yong nasa show and then pinapangalanan namin yong mga character kunyari kami sila. Eh ayaw niya yong artista na pinangalanan namin sa kanya. Kaya ayon second year high school na yata kami nag bati. Hahahahahahahah. Wala nang mas mababaw pa diba

-natatawa na lang talaga ako pag naaalala ko ‘yon.

– Malapit na rin siyang grumadweyt this October na ata with the degree on Business Administration.

-Naku for sure maraming awards to. Hindi rin kasi to papahuli.

– Namiss ko lang din ang kulot na to kasi feeling ko hindi na kami katulad ng dati.

-Yong maraming na sheshare about sa mga little happenings sa paligid.

-Ngayon kasi ibang-iba na.

-Na miss ko din to kasi diba nga sabi ko selosa ako. Siguro dahil din sa may serious at long term relationship na siya ngayon kaya medyo hindi na constant ‘yong communication namin.

-Pero wala lang. Miss ko lang talaga ‘yong noon. Yon lang.

– Sana one of these days magka bonding kaming tatlo.

-Masyado na kasing matagal since our last bonding. Hindi ko na nga maalala.

– I hope one day maibalik namin kung ano kami noon. Nakakapanibago lang kasi talaga and I think okey lang naman maging serious sa isang relationship pero sana ma balance din natin yong time para sa iba. Kahit alam kong mahirap pero sana talaga mangyari .

(ayayy nag yawyaw ang single.luoy pud)

– Balitaw my, I just miss you so much. Everytime ma topic nami na medyo very private da kaw, maglaong lang gayod ako na SIGE LANG MAGBALIK LOOB DA GIHAPON SI MYSSA. heheh. although it’s just a joke hopefully matinood sab. I love u mymy kulot. Mwah

>>> HAPPY ANNIVERSARY GIRLS!!! IT’S OCTOBER 1!!! THIS IS MY WAY OF CELEBRATING OUR ANNIVERSARY! 10 YEARS DA KITA BUYAG? TAMA BA AKO? Charlyn Dobluis was our close friend kaya lang nag transfer na siya ng school kaya kaming tatlo lang talaga ang nagkasama sama until 4th year high school. Sana din masaya si Charlyn ngayon with her own family.

Again, HAPPY ANNIVERSARY GIRLS and always remember na ISA LANG KA TEXT UG TAWAG KANAK, I’LL LISTEN. YOU KNOW BAYA GAYOD UNO TA KAMO KA LOVE. I HOPE TO HAVE MORE TIME WITH YOU PAGKITA NATO. I LOVE YOU AND TAKE CARE ALWAYS. GOD BLESS GIRLS.

7 thoughts on “I JUST MISS THESE GIRLS

  1. Teary eyed..

    Makamiss gaud..while readng this ga recall aq sa mga memories dat we had before,makahikuwo sb lng agw aq magdom2..i want to turn back tym da daun.;-),honestly yamiss da ko ang sharing of updates ta about sa personal lyf esp. Love lyf,how i wsh mabalik da isb iyn na mga moment,.hahai.mga daragahe ra sa gaud agw kta bah,kanya kanyang pnagkakabusyhan da sa life..lukng 4ward na mgkabond kta tulo.miss da ta kamo,though dda kta maxado ygka kip n touch but da two of u wl olweiy b n my heart and il forevr treasure d frndshp dat we had.iloveyou girls!mwah

    Like

Leave a Reply

