TRIP FOR TODAY!

At dahil araw araw kong nakikita ang mga friends kong bitters para mag job hunting…well ngayon medyo gusto naman naming mag unwind kunti. Napakaraming unexpected din na nagyari ngayong araw na to. Una, biktima na naman kami ng networking, buti na lang exam lang muna next day pa interview. Kaya naka alis agad kami ni Monica kasi maikli lang din naman yong exam. At wala na kaming planong bumalik. Hehe. Ang hindi ko alam, may surprise pala si Monic sa’kin. Alam niyokung ano? My gosshhh! Overwhelming talaga as in napakasaya ko kasi may dala siyang POLAROID CAMERA.

Hiniram lang din niya sa kanyang present ehemmm I mean suitor :-). Hindi talaga ako makapaniwala na hawak hawak ko ang isang polaroid camera kasi inimagine ko lang noon na makahawak, makapicture at makunan ng picture gamit ang cam nato. Hahahii ang saya saya ko talaga. Kaya ayon… ang dami dami kong pictures with the camera kasi nga hiram lang eh.

Sulitin ko na! hehehe. Tumambay lang kami sa bahay for the whole day and bandang 5:00pm naisipan naman naming mag jogging sa walking distance lang ng park dito sa’min sa Davao, sa People’s Park. Pagdating s apark kinunan ako ng picture ni Monica gamit ang 3 remaining shots ng polaroid camera kaya mas sumaya ako kasi pangarap kong magkaroon nong film na ‘yon. Hehehe.

Mga 1 hour din kaming nag exercise. Dalawang rounds ng jogging at apat na beses ata na rounds of walking. Tapos tinry namin ‘yong mga equipments sa free gym sa park. Ang sakit sakit nga s akatawan eh. Wew!

And our last stop was at Taps fast food restaurant. Super saya ko talaga kasi first time ko kumain sa Taps. Hahaha. Masarap at busog na busog ako.

Wait alng, hindi pa pala last stop,

naisipan ko kasi kumain ng ice cream kaya pumunta naman kami sa isang 24 shop store para bumili ng Cornetto ice cream.

Around 8:00pm na kaming nakarating dito sa bahay. Di na rin nagtagal si Monic at umuwi na rin siya.

Lakas maka trip lang ng araw nato ah! Busog and masaya ako. Yon lang po!

Leave a Reply

