Me and Che Che

 Oct. 21, 2011

 At exactly 10:00am may schedule kaming tatlo ni Monica at Che che na exam sa isang company na inaplyan namin. But Monica wasn’t able to make it kasi she needed to babysit her little nephew. Kaya kami lang ni Che che ang nakapag exam. After the exam we stayed the whole day dito sa bahay. Hidi rin nakasama si Monic sa deal namin na mag jogging every MWF 6:00-7:OOPM sa peoples park. Kaya date naman muna namin ngayon ni Che che. Heheh. Ang saya kasi I was able to jog 3 round sa oval ng Peoples park. It was my 3rd day rin ng work out and I’m happy kasi twice ko lang talagang natatakbo ang oval the last two days. Then 5 rounds of walking naman ginawa namin. After that nag explore na naman kami sa free gym ng park. Here’s some of our pictures:

 

Me and Che Che

mga tanga lang...

 After mag work out, isang masarap na mami ang kinain namin. (effective kaya ang work out?) Hahaha. Pangalawang beses ko pa lang kumain ng mami, malapit lang din to sa amin. Mas na enjoy ko pa kasi sa tabi lang ng daan ang kainan. Special mami inorder namin…

Mami w/ fresh boiled egg for 23 pesos only...

ako at aking mami..=)

thanks GOYONG'S MAMI HAUS sa masarap na haponan.. .

babalik ako kasi sulit na sulit at busog na busog ako. =)

One thought on “Me and Che Che

Leave a Reply

