Treat!

Oct. 28, 2011

Nag laag laag mi karong adlawa. Ofcourse libre ni Ante Nenen. Gilaag namo si Dodong kay second time niya diri sa Davao. Hehehe. Gusto ni Auntie makit ni Dodong ang mga wala sa probinsiya para masaya. Hehehe. Bisag para ni kay Dodong na overwhelm pud ko kay nai significant happening jud karon:  FIRST TIME NAKO MAKA SHOT UG BOLA SA RING! PROMISE! BISAG SA ARCADE LANG NA BASKETBALL HAPPY NA KAAYO JUD KO=) as in!

first time ko rin e try ang arcade driving. Kakahiya pero ang saya rin kahit puro bangga bangga ang nangyayari at kahit wala akong maintindihan kasi nga first time rin. hehe.

  cute picture ni dodong. stolen ‘yan! =) kinunan ko to while waiting ng order namin.

marami raming carbs na naman to. wew! pizza ang spaghetti from greenwhich!

  si auntie at si dodong azareel

pagkatapos naming kumain, sine naman ang gustong e libre ni Auntie para ma experience din ng cousin ko ang manood ng sine.

PRAYBEYT BENJAMIN ang pinanood namin. Wala talaga kaming tigil sa kakatawa. Grabe! Magaling talaga si Vice!

sa loob ng sinehan…

pagkatapos ng sine, nag mc flurry naman kami sa mcdo. Busog na gabi ulit!

P.S.  1- nakapunta si dodong dito sa Dvo kasi sumama siya sa mama niya. ‘yong tita ko na may breast cancer. Nagpa iwan muna si Dodong dito sa Davao kasi gusto pa raw niyang makapunta ng mall.

– Masaya ako for my cousin. I remember those days rin na first time ko sa city at first time makita at ma experience ‘yong mga bagay na wala sa probinsiya.

P.S. 2-

Gusto ko rin sanang e share ang natutunan ko sa movie na pinanood namin,

Ang tao pag tahimik lang sa kanyang buhay, walang magkaka interes. Pero pag may nagawa kanang bagay na makakapag pa sikat sa iyo, dumarami agad ‘yong friends mo at pamilya. Siguro ganyan lang talaga ang buhay, pag wala ka, walang papansin sa’yo. Kailangan mo munang ipakita na may kaya kang gawin, na sikat ka, na mayaman ka etc. Pero di ko maiwasan na itanong sa sarili ko:

Kailangan ba talagang may ma prove muna para mas mahalin ka ng tao?

2 thoughts on “Treat!

  1. hahaha..karon rpud ko nkakarealyz..btaw no naka picture ko..feel nq wala na nakit an saq bag then pg abot namu wala pman gud na nagstart..nagwait pami…kaya nag pic sa q..sa gmall mana..tong sa abreeza kay gisurender nq..

    Like

Leave a Reply

