Inspired by them

Sila po ang mga tao na nag inspire sa akin mag blog at ma express ang sarili ko.

Ms. Bianca Gonzalez

 (photo credits here)

Bianca is a Filipina host and model. I am inspired by her kasi I know she’s a busy woman and yet she’s able to share her little thoughts and those little stories of people do capture my heart. Although, she’s not able to post on her blog constantly, but I think she still update it as long as she can and I do understand why. You can check her blog entitled: “BIANCA the diary of a super girl wanna be” (pls click the underlined title)

MS. YENG CONSTANTINO

(photo credits here)

You know how much I like her. Pls. check this post- And because I love her

Yeng Constantino’s blog is entitled: Ako Si Yeng…At Gusto Ko Lakbayin ang  Mundo (pls click the underlined title)

Mr. John Klevin Pilola

(photo credits here)

Isang stranger as in hindi ko siya kilala. I mean, I just knew him here in the world wide web. I think it was year 2009 or early of 2010 ng mapadpad ako sa blog niya (http://johnonline.wordpress.com/). I was looking for some love quotes that time at nang mabasa ko yong isa sa mga post niya (hindi ko na maalala title), na realize ko na blogsite pala napuntahan ko and naging interested ako paano gumawa at ginagawa ang isang blog. May ganon pala sa internet. Heheh na relate ko lang kaagad ang blog sa hilih ko sa scrapbooking. Naisip ko na mas convinient gumawa ng blog. Aside from that, naging interested ako sa kanya mismo I mean sa author na si John kaya hinanap hanap ko siya sa web until I saw his other blog sites and profiles. Na inspire ako sa kanya na e express ang sarili ko at e share ang mga pangyayari sa  buhay ko na posible ring maka inspire sa ibang tao. Simula non hanngang ngayon, I still visit his sites pero it’s different compared before. ‘Yong latest blog site kasi niya is already private. Pero okey lang=). I’m still thankful na nagrereply siya minsan sa mga messages ko sa facebook. Naweweirdohan siguro siya sa akin kasi feeling close ako sa kanya. hahaha. Pero ganon lang talaga ako, feeling ko kasi dahil sa pag babasa ko sa mga blogs niya, kaibigan ko na siya. Here’s his blog sites:

http://johnonline.wordpress.com/ – dito ako napadpad first

http://johnthinkingaloud.wordpress.com/

http://johnklevinpilola.wordpress.com/– ito yong private niya na blog

http://johnontumblr.tumblr.com/

Sana ma inspire din kayo na mag blog o magsulat. Maraming salamat po sa pagbabasa. Happy Sunday=)

Leave a Reply

