Walang Forever : Ang Huling Blog Post na Isusulat ko

Sabi nga nila, all good things must come to an end. Sa madaling salita, walang forever. Pero bakit parang mahirap ‘yon? madaling salita? na “walang forever”? ang unfair no? Pero did you ever realize? That really…nothing lasts forever. Sabi ko nong bata pa ako, hindi pwedeng mawala ‘yong mga laruan ko. Kasi sila ay napaka importante para sa’kin. Pero ngayon wala na akong laruang natira ni isa. Nawala ba sila? or ako ang nawalan ng pake sa kanila? Akala ko ba hindi ko kayang mawala sila? Nawala nga sila, yong mga laruan na ‘yon pero diba nandito parin ako. So baka ako talaga ang forever hindi ‘yong ibang bagay. (So sana ako na lang… ako na lang ulit) Chos!

Ngayon napaisip ako… okay lang siguro na walang forever. Basta ba mag paalam lang ng maayos (pwede ba ‘yon?) ‘Yong tipong may warning muna. Para hindi naman masyadong masakit sa puso.  Ayon… Paalam na! (sigh)

Paalam na sa halos pitong taon na pagsasama. Paalam na sa bawat alaalang ikaw ang kasama. Paalam na…. sa lahat ng pagkakamali at lalo na sa mga pagkakataong pilit mo itong tinatama. Paalam…

Ito na ang huling blog post na isusulat ko para sayo…

pero may napanuod ako. Kung mahal mo daw, susundan mo. Sana samahan mo parin ako. Isang pangarap na naman ang natupad. May bagong blog site na ako and it’s finally a DOT COM woottt!

Tara magsimula ulit tayo sa : http://thenextminimalist.com

Hanggang dito na lang…

Just Like Julie signing off….

 

Leave a Reply

